“ขสมก.” สกัดฝุ่นพิษ เข้มตรวจควันดำรถเมล์ 2,075 คันก่อนออกวิ่งทุกวัน

รายงานข่าวจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)แจ้งว่า ตามที่เข้าสู่ช่วงฤดูหนาว ทำให้ประเทศไทยเผชิญกับสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) โดยเฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุ…

“เงือกสาว-ฉลามหนุ่ม” เครื่องร้อนพังสถิติว่ายน้ำ ก่อนลุยศึกซีเกมส์

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 “อารีน่า ไทยแลนด์ สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023” ม.เอแบค สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 6-11 เม.ย. ปิดฉากลงแล้ว โดยมีนักว่ายน้ำ กว่า 984 คน ลงชิงชัย ใน 5 รุ่นกลุ่มอายุ ประกอ…

“เปป” ขอโทษ “เจอร์ราร์ด” หลังแซวเรื่องลื่น

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากล่าวขอโทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล จากกรณีที่ให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงเหตุการณ์ที่ “สตีวีจี” ลื่นล้มจนช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์พรีเม…

‘อันโทนี’ เผยสุดตื่นเต้นได้เล่นให้ ‘เทน ฮาก’ อีกครั้ง

อันโทนี ปีกตัวเก่งชาวบราซิล ออกมาเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์อีกครั้ง หลังปีกวัย 22 ปี เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อ…

ฟลินน์ไม่อยากเชื่อสายตาซัดเกมเดียวครึ่งร้อย

ฟลินน์ ก่อนแข่งเกมที่ สเตต ฟาร์ม อารีน่า เฉลี่ยแค่ 5.8 แต้ม จากการเล่น 17 นัด นับตั้งแต่ถูกเทรดจาก นิวยอร์ก นิคส์ ก่อนเส้นตายก.พ.

แต่นัดล่าสุดเขาทำ 50 แต้ม, 6 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์และสี่สตีล แม้ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นความป…

อนาคตไม่แน่! ‘ซิโก้’ชี้ไม่ปฏิเสธทีมชาติไทยไม่ว่าบทบาทใด

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะและโค้ชทีมชาติไทย ระบุว่า เขายินดีจะทำงานรับใช้วงการฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่ว่าในรูปแบบใดคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

เกียรติศักดิ์ ที่ตอนน…

เมสซี่ยังไม่คิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ดตอนนี้

ในวัย 36 ปี กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า มาเล่นกับ เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลที่แดนลุงแซมให้มีความครึกครื้น โดย 19 เกมที่ลงเล่นให้กับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายมาเจ้าตัวทำไป 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

แม้ว่าจะมีปัญ…

แมนยูยกระดับล่าตัวเบรแมร์

แนวรับวัย 27 ปีกลายเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มีรายงาน เชลซี, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องการได้ตัวร่วมทีม

กระนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กัลโช่แมร์กาโต…

"7 วันอันตรายปีใหม่ 2567” วันที่สาม รวมเจ็บทะลุพัน เสียชีวิตหลักร้อย

นายกฯ อวยพรปีใหม่ 2567 ขอให้เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยใจอิ่มเอมไปด้วยความสุข

เก็บตกบรรยากาศทั่วไทย “เคานต์ดาวน์ 2024” คนคึกคัก พลุสุดตระการตา

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถ…

ขอหมายแดงตำรวจสากล! ไล่ล่า"เสี่ยแป้ง" คาดหนีซุกมาเลเซีย

ความคืบหน้าของการติดตามไล่ล่า "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลังมีการติดตามล่าตัว "เสี่ยแป้ง" ซึ่งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมปร…