ช็อก! “ดีเจโก” กรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมในซอยสุขุมวิท 20 เสียชีวิต!

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

วันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุชายตกจากที่สูงดาดฟ้าโรงแรม ในซอยสุขุมวิท 20 จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ นิติเวช จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เหตุซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยมีพื้นที่ติดกับโรงแรมพบร่างของผู้เสียชีวิตเพศชาย อยู่ในสภาพสวมเสื้อสีดำแขนสั้น กางเกงบ็อกเซอร์ นอนคว่ำหน้า แขนผิดรูป อยู่ทางเดินเข้าหลังบ้านซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว

นักปีนตึกชาวฝรั่งเศสเสียชีวิต หลังพลัดตกตึก 68 ชั้นที่ฮ่องกง

ยังไม่รู้ปมเหตุ! นักศึกษาแพทย์พลัดตกตึก รพ.เลิดสิน

โดยภายหลังพบว่าชายผู้เสียชีวิตคือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ “ดีเจโก” นักจัดรายการวิทยุชื่อดังคลื่นกรีนเวฟ

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับ เจ้าของบ้านเบื้องต้นทราบว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้านของตนเอง ซึ่งครั้งนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูก็พบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงจนนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนเองได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนเองได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม

ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนเองไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงแรมฯ ระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บเสียงดัง บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ยังไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน

เชียร์ "แอนโทเนีย" รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้

เปิดรายชื่อ 11 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คำพูดจาก สล็อตออนไลน์

You May Also Like

More From Author