สั่งฟัน “แมน นครปฐม” ห้ามลงแข่ง “ส.สอยคิว” เรียก “อิศ จันท์” เสริมทัพลุยศึก 6 แดงโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวิล์ด สนุกเกอร์ ทัวร์ (World Snooker Tour) ส่งจดหมายตรงถึง “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย สั่งให้สมาคมฯ ระงับ “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ ไม่ให้ร่วมทำการแข่งขันทุกรายการที่ทางสมาคมฯ จัดขึ้น จนกว่าจะครบกำหนดการลงโทษ

ขณะที่ “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ ได้ปฏิบัติตามคำขอของ WST เพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี จึงต้องตัดชื่อของ “แมน นครปฐม” ออกจากทีมสอยคิวทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันสนกุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.-9 ต.ค.นี้ ทันที พร้อมกับเรียก “อิฐ จันท์” อิศรา กะไชยวงษ์ ในฐานะแชมป์ประเทศไทย คนล่าสุด ปี 2564 มาแข่งขันแทน “แมน นครปฐม”

โดย “อิฐ จันท์” จะจับคู่กับ “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ ลงแข่งขันในประเภทสนุกเกอร์ทีมชาย (The Men Snooker Team 2022) ตั้งแต่วันที่ 5-9 ต.ค. ส่วนอีกคู่จะเป็นคู่ของ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร กับ “ไผ่ สากล” จงรักษ์ บุญรอด

สำหรับกรณีของ “แมน นครปฐม” จะสามารถลงแข่งขันรายการที่ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ จัดขึ้น จะลงได้หรือไม่นั้น แฟนกีฬาสอยคิวชาวไทย ต้องรอทางสมาคมฯ ประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งต่อไป

สั่งฟัน “แมน นครปฐม” ห้ามลงแข่ง “ส.สอยคิว” เรียก “อิศ จันท์” เสริมทัพลุยศึก 6 แดงโลก

You May Also Like

More From Author