ไทยยามาฮ่ากระหึ่ม “ตี-แสตมป์” บิดคว้าวัน-ทู รุ่นใหญ่ศึกARRC

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022” สนามที่ 4 ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ เรซแรก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ในรุ่นใหญ่อย่าง ASB1000 เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เลือกใช้ยางสลิคลงทำการแข่งขัน หลังมีสายฝนโปรยลงมาก่อนเกม และก็เป็นทางด้าน “แสตมป์” อภิวัฒน์​ วงศ์​ธนานนท์ #24 ที่ทะยานจากกริดที่ 3 ขึ้นเป็นผู้นำ รวมถึง “ตี” อนุภาพ ซามูล #500 ที่ขยับจากกริดที่ 10 ขึ้นมารั้งอันดับ 2

ก่อนที่ คู่หูไทยยามาฮ่า จะทิ้งห่างคู่ออกไปเรื่อยๆ จากนั้น อนุภาพ จะหาจังหวะแซง อภิวัฒน์ ​ได้ในช่วงท้ายเกม คว้าแชมป์ในเรซแรก หลังผ่าน 9 รอบสนาม ที่ เซปังฯ เก็บแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัดสร้างโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ประจำปีต่อไป

ทางด้าน “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #54 ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ หลังออกสตาร์ตจากกริดที่ 4 ก่อนบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในรุ่น SS600 บวกแต้มเพิ่มให้กับตนเองได้สำเร็จคำพูดจาก เว็บสล็อต

สำหรับการแข่งขันในเรซที่ 2 มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์​ที่ 9 ต.ค. รุ่น SS600 ออกสตาร์ต​ในเวลา 13.50 น. ต่อด้วย รุ่น ASB1000 เวลา 14.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)​

You May Also Like

More From Author